Facts About Toyota Bình Thuận Revealed

Wiki Article

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng được bố trí ở nơi thuận tiện nhất trong Showroom, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng

Đến với Toyota Bình Thuận quý khách hàng sẽ được hỗ trợ mức giá tốt nhất kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Cách xếp ghế linh hoạt hơn với nhiều cách bố trí tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

Mẫu SUV địa hình này là chuẩn mực với khả năng vận hành đỉnh cao, hệ thống khung gầm siêu cao cấp được chia sẻ với mẫu Lexus LX570.

Khung xe với kết cấu GOA sử dụng thép chống ăn mòn cứng vững hơn, cho khả năng giảm thiểu tối đa lực tác động trực tiếp lên khoang hành khách để bảo đảm độ an toàn.

You're employing a browser that won't supported by Facebook, so we've redirected you to a simpler version to give you the greatest encounter.

Toàn bộ đèn phía trước đều được trang bị công nghệ đèn LED Helloện đại giúp tăng khả năng chiếu sáng cũng như tạo Helloệu ứng nhận diện cho Yaris 2022 nổi bật hơn.

Đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác kết hợp với cụm đèn trước, cùng cản trước được thiết kế mở rộng tạo ra những đường nét vuốt dài sắc sảo cho cảm giác không gian ba chiều mạnh mẽ, vững chãi.

It looks like you were misusing this feature by going too quick. You’ve been temporarily blocked get more info from working with it.

Raixe còn được đánh giá cao về hiệu quả giảm xóc trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Toyota Yaris 2022 được tổ chức ASEAN NCAP đánh giá 5 sao về độ an toàn với một số tính năng mới như Cruise Management, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, kiểm soát lực kéo. Ngoài ra xe vẫn duy trì các tính năng từ bản tiền nhiệm bao gồm:

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Toyota Raize sở hữu khoang nội thất theo xu hướng Helloện đại thay vì thực dụng mà khách hàng vẫn thường nghĩ về xe Toyota.

600 m2 bao gồm 03 khu vực được thiết kế riêng biệt gồm: showroom trưng bày sản phẩm, khối văn phòng và xưởng dịch vụ sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn đã đưa ra của Toyota Việt Nam.

Một số chi tiết ngoại thất đã được thay đổi giúp Toyota Corolla Altis trở nên thật sự nổi bật với nét năng động hơn đồng thời vẫn thật sự lịch lãm của mẫu sedan hạng C đình đám.

Report this wiki page